STRANGERS->Famous->NOTHING

Three year ago may nakilala akong isang tao actually girl sya ,after class pauwi nako nung naka sabay ko sya sa JEEP. It was just a couple of secs.nung natulala ako sa kanya buti nalng madilim! :3 HAHA 
After the random convo.with that girl I asked her “ANUNG SECTION MO ?!” then I say to my mind ” Owh crap wrong QUESTION!”
Sya naman “1-s” haha panu ko sya mahahanap eh diko natanung kung anu. Name nya .ai BUHAY parang LIFE

After 2 weeks of searching for that girl without knowing her name nakita ko nadin sya .HAHA.

We’re been friends for only 3 to 4 weeks because of my super epic attitude I lost a good friend 😦
Eh kc naman may UMEKSENA si FAMOUS pano crush nya si “1-S”  kya un na sulot HAHA DJK lang
Lahat nalang inangkin ni FAMOUS hay nako.. Mabait naman ako kaya nag paraya kaso nung pinaubaya ko na SINAYANG NAMAN NYA ! ABA MATINDE KA !

I pray naming okay na ulit kame .
image

Posted from WordPress for Android

Leave a Reply

