To the person I used to Love

Have you been experience to fall in love with your friend ?
Dear WORDPRESS,

Siya ang first love ko since bata ako , ewan ko ba bkit sa diname dame eh sankya pa .

We’re friends since childhood days , o diba tagal na .HAHA nasakanya na ang lahat ng hnahanap ko but apparently Hindi pwede .

Days Months Years , kala ko mawawala din ung pag ka Crush ko sa kanya pero hindi pala .

Mahirap mag tago ng feelings towards to the person you really loved.  Yung tipong gusto mo pumasok araw araw para lang makita siya kasi sobrang napapangiti kanya e. Sa kanya na nga umiikot ung buhay ko noon .

Pero the fact na hanggang dun nalang talaga ung pag ka gusto mo sa kanya kasi HINDI TALAGA PWEDE. .

Nasanay nako sa routine ko na hanggang duon nalang talaga e pero tago kong pag mamahal sa kanya hndi mawawala yun until now kahit malayo siya still mahal ko padin sya.

Yours truly Inday
P.S : Sana masabe ko sa kanya to in Person
image

Leave a Reply

