#WhoGoat Playlist

carmelatunay

“#WhoGoat Playlist”
 hugot

Para sa unang blog ko: hindi fashion, hindi pagkain, at kung ano pa mang paandar. Gusto ko sa unang blog ko, may makarelate man lang para mafeel kong may sense ako. Hindi ko na rin coconyohin dahil gusto kong magdamdam kayo dito.


Umpisahan natin sa million-dollar question ni KZ Tandingan na “Sino ang pipiliin ko, mahal ko o mahal ako”. Marami na yatang muntik magbigti kaka-kanta ng mga salitang ito kasabay ni KZ pero nag-ambag na ng kasagutan ang
Silent Sanctuary. Ayon sa kanila, “Diba dapat, mahal mo ang mauuna?”

Pero dahil IKAW na tao ka, hindi mo pa sinunod tong si Silent Sanc, o aba na-Katy Perry ka, ano? Pinakawalan mo yung dapat eh, ayan na-“The One that Got Away” ka tuloy na ate ka. Pero di bale, dahil ika nga ng The Script “they say bad things happen for a…

View original post 854 more words

Leave a Reply

