First And Last

Hi… Alam mo bang 16 years nakitang mahal?. Syempre hindi!!! hindi ko  alam bat nag ka gusto ako sayo eh ang sungit sungit mo.. I thought humahanga lang ako sayo pero nung tumatagal iba na yung nararamdaman ko para sayo..  I love everything about you even your flaws that makes you perfect.

 Minamahal kita ng patago kasi kahit man lang sa way nayon parang akin ka at wala akong kaagaw, pero sa twing naiisip kita pumapasok sa isip ko ang reyalidad ng buhay  nakahit kelan hinding hind ka magiging akin.

 Ang sakit lang na hindi ko masabe sayo kung gano kita kamahal na gano ko kasaya pag kasama kita kahit maliliit na bagay ay parang napakalaking halaga twing ikaw yung kasama ko.

 Alam mo lang na mahal kita bilang kaibigan pero hundi bilang lover . Kasi kahit kelan hindi pwendeng maging tayo.. 

 Hanggang kelan ko ba kayang itago itong nararamdaman ko para sayo? Masyado nakong nahihirapan ngayo’t pat nalaman ko na may mahal ka at legal kayo sa both parents nyo..

Gusto ko nang mawala tong nararamdan ko paro sayo.. Gusto ko ng mag move on kahit hindi naman naging tayo. .

 I love you too much and it hurts.
                                         Sincerely,

                                     Pinkpurplesuit

Leave a Reply

